แด่ตัวฉันและเพื่อนผู้ร่วมเดินทาง

Mon Jam Sun Flowers Field Tropical Sakura

ปฐมบทของการเขียนบล็อก

22:46:00 Unknown 0 Comments


ผมไม่รู้หรอกว่าการเดินทางของเราจะเป็นแบบไหน
ผมไม่รู้หรอกว่าเราจะต้องเจออะไรบ้าง
ผู้ไม่รู้หรอกว่าเส้นทางมันจะยาวไกลแค่ไหน
ผมไม่รู้หรอกว่าบล็อกจะออกมาในรูปแบบไหนบ้าง
นั่นเพราะ การตั้งบล็อกนี้ขึ้นมา ไม่ได้เป็นการตั้งเพียงเพื่อตัวเองเขียนเล่าประสบการณ์
แต่เป็นความตั้งใจให้เพื่อนของผม ที่เห็นพวกมันเดินทาง แล้วอยากให้มันมาแบ่งปันบ้าง
บางครั้งเราก็เที่ยวด้วยกัน
แต่ด้วยภาระหน้าที่หลายๆอย่าง
อีกทั้งอยู่ไกล
เราอาจไม่ได้เที่ยวด้วยกันเสมอไป
ต่างคนต่างมีการเดินทางเป็นของตัวเอง
มา... มาแบ่งปันกัน



You Might Also Like

0 ความคิดเห็น: